Hỗ trợ
0972 872 465

Với máy ATM mới này của NCR, bạn chỉ cần vẫy tay để nhận tiền mặt

Lê Hoàng 11/24/2021

 Nhà cung cấp giải pháp ngân hàng của Mỹ NCR Corporation đã giới thiệu loạt giải pháp ngân hàng tự phục vụ mới nhất của mình gần đây tại Money 20/20.

ATM NCR : 1

Một trong những chiếc máy đặc biệt thu hút sự chú ý của chúng tôi.


Được mệnh danh là khái niệm “Kelpie”, công nghệ này cho phép người dùng hoàn thành các yêu cầu ngân hàng mà không cần phải chạm vào thiết bị đầu cuối.


Cách hoạt động của NCR's Kelpie

Khi Mở Thẻ ATM những gì người dùng cần làm là nhập giao dịch của họ trong ứng dụng ngân hàng di động, giơ lòng bàn tay vào máy ATM và lấy tiền mặt của họ.


Tất cả những gì được thực hiện mà không cần chạm vào màn hình và một phần thưởng nhỏ là máy ATM không lưu trữ sinh trắc học của người dùng.


ATM NCR : 2

Nó được thiết kế để nhận ra sinh trắc học in lòng bàn tay độc đáo của người dùng với mục tiêu chính là loại bỏ dần thẻ ngân hàng vật lý và tập tài liệu, đồng thời cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm ngân hàng kết nối, không ma sát với “những máy ATM mới của tương lai”, người phát ngôn của công ty nói Fintech News Singapore

“Nhu cầu các ngân hàng cung cấp các dịch vụ nhất quán và sáng tạo, bất kể kênh nào, vẫn là ưu tiên hàng đầu trong thế giới tập trung vào kỹ thuật số ngày nay. Người tiêu dùng muốn truy cập khi đang di chuyển, ”David Bebko, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc cung cấp sản phẩm mới của NCR cho biết.

https://www.vaynganhangnhanh.net/2021/11/voi-may-atm-moi-nay-cua-ncr-ban-chi-can.html


Bạn đang xem: Với máy ATM mới này của NCR, bạn chỉ cần vẫy tay để nhận tiền mặt