Hỗ trợ
0972 872 465

Nhà sản xuất ATM hàng đầu đặt cược trên thiết bị di động và xu hướng không thẻ

Lê Hoàng 11/24/2021

 Nhà sản xuất máy rút tiền tự động (ATM) có trụ sở tại Hoa Kỳ Diebold Nixdorf, Inc. đang dần phát triển thành nhà sản xuất ngân hàng kết nối đa kênh và đã tạo ra một dịch vụ mới tận dụng Internet-of-Thing (IoT) dành cho khách hàng mở thẻ ATM

Mở thẻ ATM


Việc cung cấp mới hứa hẹn sẽ giúp các tổ chức tài chính và nhà bán lẻ bắt kịp với quá trình số hóa và những thay đổi của thị trường trong các kênh vật lý.


Công ty có trụ sở tại Ohio đã triển khai Dịch vụ Diebold Nixdorf AllConnect , sử dụng dữ liệu được thu thập thông qua cơ sở hạ tầng IoT tiên tiến để phân tích hiệu suất và đầu ra của các máy ATM, thiết bị đầu cuối thanh toán và thiết bị di động, công ty cho biết trong một thông cáo.


Diebold Nixdorf AllConnect Services cũng hỗ trợ một bộ sưu tập các giải pháp kinh doanh tích hợp bao gồm dịch vụ di động được quản lý, quản lý vòng đời chi nhánh và cửa hàng, cung cấp dịch vụ ATM như một dịch vụ và các dịch vụ triển khai tổng thể tài chính và bán lẻ.


“Diebold Nixdorf AllConnect Services tận dụng kiến ​​thức rộng rãi của chúng tôi về thị trường toàn cầu, nhận thức về sự thay đổi của ngành và quan điểm lấy người tiêu dùng làm trung tâm về những gì khách hàng của chúng tôi cần để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kinh doanh của họ,” Olaf Heyden, phó chủ tịch cấp cao, dịch vụ của Diebold Nixdorf cho biết. “Nền tảng cơ bản của cơ sở hạ tầng dịch vụ của chúng tôi sẽ luôn bao gồm những người tận tâm nhất cung cấp các giải pháp tích hợp hàng đầu trong ngành.”


Sự ra mắt của Dịch vụ AllConnect sau khi phát hành Vynamic , một bộ phần mềm được xây dựng để thúc đẩy sự chuyển đổi đang diễn ra trong ngành dịch vụ tài chính và bán lẻ. Ra mắt vào năm ngoái, Vynamic tích hợp các giải pháp bao gồm các thiết bị di động, chi nhánh, máy ATM, ki-ốt, thiết bị đầu cuối điểm bán hàng (POS) và cửa hàng. Với công cụ phân tích dữ liệu và giao dịch được chia sẻ, nền tảng Vynamic có thể tạo ra thông tin chi tiết mới để nâng cao hoạt động trên tất cả các kênh khác nhau.


Diebold Nixdorf tham gia cùng một số người khác trong ngành dịch vụ tài chính đang đặt cược vào xu hướng giao dịch di động và ATM không thẻ đang nổi lên.


Đối với nhiều chuyên gia và các nhà quan sát trong ngành, máy ATM không thẻ sắp trở thành xu hướng chủ đạo và sự thay đổi lớn này có thể sẽ tác động lớn đến ngành ngân hàng.


Bất chấp sự xuất hiện của các dịch vụ ví kỹ thuật số như Apple Pay và Google Wallet, vẫn còn một chặng đường dài trước khi nền kinh tế trở nên hoàn toàn không dùng tiền mặt. Đồng thời, ngày càng có nhiều người không muốn sử dụng thẻ, tuy nhiên, những người này vẫn cần tiếp cận với tiền mặt.


Hàng nghìn máy ATM không thẻ

Một trong những lợi ích của máy ATM không thẻ là khách hàng không phải lo lắng về việc mất thẻ, quên mã PIN. Hơn nữa, máy ATM không thẻ cũng cung cấp khả năng bảo vệ chống lại ví bị đánh cắp.


Các ngân hàng như Commonwealth Bank ở Úc đã triển khai máy ATM không dùng thẻ và Wells Fargo vừa mới triển khai công nghệ Mã truy cập một lần trong mạng lưới 13.000 máy ATM của mình ở Hoa Kỳ, cho phép khách hàng xác thực và rút tiền mặt tại máy ATM bằng cách sử dụng Ứng dụng di động Wells Fargo và không cần thẻ vật lý.


“Di động tiếp tục là kênh lựa chọn của hàng triệu khách hàng của chúng tôi, vì vậy việc tận dụng nó để có những trải nghiệm ATM tiện lợi, mới mẻ” , Adam Vancini, người đứng đầu hoạt động của Virtual Channel cho biết. “Cho dù khách hàng có thẻ hay không, Mã truy cập một lần cung cấp một cách đơn giản và an toàn khác để rút tiền mặt tại bất kỳ máy ATM nào của chúng tôi.”


Nhưng đối với Douglas Hartung, giám đốc cấp cao về đổi mới phần mềm toàn cầu tại Diebold Nixdorf, sự gia tăng của máy ATM không thẻ chỉ là một trong nhiều dấu hiệu cho thấy ngân hàng và thương mại đang bước vào kỷ nguyên mới, nơi các công nghệ tiên tiến cho phép mua hàng tích hợp, liền mạch hơn. kinh nghiệm.


Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Global Banking and Finance, Hartung nói rằng ngành đang nhanh chóng vượt ra ngoài đa kênh, nơi các ngân hàng và nhà bán lẻ tập trung vào việc mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng bất kể đó là tại cửa hàng, trực tuyến hay di động, sang “thương mại được kết nối” nơi các mối liên hệ giữa ngân hàng và nhà bán lẻ được chia nhỏ để cho phép khả năng hiển thị và tích hợp theo thời gian thực trên mọi điểm tiếp xúc của người tiêu dùng.


Hartung nói: “Trong khi người tiêu dùng tương tác với các thương hiệu, điều họ thực sự muốn là những trải nghiệm tuyệt vời.


“Khi bối cảnh IoT và machine-to-machine (M2M) tiếp tục mở rộng, các hệ thống ngân hàng mở kết nối thế giới tài chính với các khía cạnh khác trong cuộc sống của bạn là điều cần thiết để mang lại những trải nghiệm này. Để giải quyết những thách thức và cạnh tranh hiệu quả, cả ngân hàng và nhà bán lẻ phải hợp tác. Điều quan trọng là họ phải phát huy thế mạnh tương ứng của mình trong cơ sở hạ tầng ngân hàng đang mở để mang lại trải nghiệm cá nhân, liền mạch và an toàn cho khách hàng ”.

https://www.vaynganhangnhanh.net/2021/11/nha-san-xuat-atm-hang-au-at-cuoc-tren.html

Bạn đang xem: Nhà sản xuất ATM hàng đầu đặt cược trên thiết bị di động và xu hướng không thẻ