Hỗ trợ
0972 872 465

Ngân hàng Rakyat Indonesia thúc đẩy hoạt động ngân hàng mở cho ứng dụng Bolster BRImo

Lê Hoàng 11/24/2021

 Là một trong những ngân hàng lâu đời nhất và lớn nhất Indonesia , Bank Rakyat Indonesia (BRI) luôn đi trước một bước trong việc thích ứng và áp dụng các công nghệ mới nhất để tạo ra nhiều nền tảng và ứng dụng kỹ thuật số khác nhau nhằm hỗ trợ nhu cầu kỹ thuật số của khách hàng.


Điều này bao gồm BRImo , Ceria, BRISPOT và BRIMOLA, nơi ngân hàng dự định áp dụng sự đổi mới Mở Thẻ ATM để phục vụ khách hàng của mình một cách dễ dàng, thoải mái và an toàn.

Rakyat Indonesia


Có trọng lượng so với tất cả các ứng dụng khác trong hệ sinh thái của BRI, ứng dụng BRImo dẫn đầu chiến lược công nghệ của ngân hàng với các tính năng ưu việt như tài khoản tiết kiệm kỹ thuật số, thanh toán hóa đơn trực tuyến, ví điện tử và nạp tiền điện tử, rút ​​tiền không cần thẻ tại ATM, quản lý tài chính cá nhân ( PFM), và nhiều hơn nữa.


Các ví điện tử kỹ thuật số như LinkAja, GoPay, OVO, ShopeePay và DANA là một phần trong hệ sinh thái của BRImo thông qua ngân hàng mở để tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong các giao dịch thương mại điện tử hoặc thị trường.


BRI cung cấp các phương tiện thanh toán kỹ thuật số như ghi nợ trực tiếp và tài khoản ảo cùng với các phương thức và dịch vụ khác thông qua việc sử dụng API. Tài khoản ảo cho phép khách hàng thực hiện chuyển khoản thanh toán thông qua ứng dụng BRImo.


BRImo cũng cung cấp các khoản thanh toán không dùng tiền mặt thông qua việc quét mã Phản hồi nhanh Tiêu chuẩn Indonesia (QRIS) để mua sắm ngoại tuyến với nỗ lực phát triển một quốc gia không dùng tiền mặt.


Chiến lược khác của BRI để thúc đẩy phương thức thanh toán không dùng tiền mặt là hợp tác với càng nhiều người bán càng tốt.


Hơn nữa, BRI đã giới thiệu các Doanh nghiệp Vừa Nhỏ (SME) vào hệ sinh thái của mình để biến BRImo trở thành một công cụ cho các giao dịch hàng ngày của họ.


Dự án thí điểm cho các giao dịch qua biên giới sử dụng mã QR đã được khởi xướng ở Thái Lan và sẽ được mở rộng sang các nước khác.


Tuy nhiên, thanh toán thông qua quét QRIS không chỉ áp dụng cho khách hàng mà còn cho các thương gia và cửa hàng mua sắm thông qua việc sử dụng các tính năng mới - Merchant QR hoặc Outlet QR.


Thông qua tính năng sáng tạo này, khách hàng có thể quét mã QR do người mua hàng tạo từ ví điện tử, ứng dụng ngân hàng hoặc Chế độ có mặt khách hàng QR (CPM).


Nếu khách hàng muốn quét mã QR của người bán, thì Chế độ Người bán có mặt (MPM) sẽ được áp dụng.


Thông qua sự đổi mới này, BRImo kỳ vọng sẽ tạo ra một hệ sinh thái ngân hàng toàn diện và đổi mới để cung cấp các giao dịch dễ dàng hơn, thuận tiện hơn cho khách hàng của mình.


BRImo đã cho thấy sự tăng trưởng phi thường khi tổng số người dùng đang hoạt động của nó đạt 11,5 triệu người dùng vào tháng 7 năm 2021, cho thấy tốc độ tăng trưởng 86,37% so với năm trước khi ứng dụng có 6,1 triệu người dùng hoạt động.


Về giao dịch, BRImo cũng đạt 793 triệu giao dịch và tăng trưởng 180,91% so với 282 triệu giao dịch của năm ngoái.


Mặt khác, lượng giao dịch của BRImo tăng 673,16% và đạt tổng cộng 590.430 tỷ IDR so với số tiền 76.366 tỷ IDR của năm ngoái.


Nhìn vào số lượng, đổi mới và hệ sinh thái rộng lớn đang tăng lên đáng kinh ngạc của BRImo, BRI đang tìm cách biến BRImo trở thành siêu ứng dụng trong tương lai.

https://www.vaynganhangnhanh.net/2021/11/ngan-hang-rakyat-indonesia-thuc-ay-hoat.html

Bạn đang xem: Ngân hàng Rakyat Indonesia thúc đẩy hoạt động ngân hàng mở cho ứng dụng Bolster BRImo