Hỗ trợ
0972 872 465

NCR mua lại công ty ATM tiền điện tử LibertyX

Lê Hoàng 11/24/2021

 NCR Corporation đã ký một thỏa thuận dứt khoát để mua lại LibertyX, một nhà cung cấp phần mềm tiền điện tử, với số tiền không được tiết lộ.


LibertyX cung cấp giải pháp Mở Thẻ ATM, tiền tệ kỹ thuật số chạy trên máy ATM, ki-ốt và hệ thống điểm bán hàng (POS).

ATM LibertyX
LibertyX cung cấp máy ATM tiền điện tử

Nó cũng hợp tác với các nhà khai thác ATM độc lập, như Cardtronics, những người sở hữu và quản lý các trang web tại các cửa hàng tiện lợi, hiệu thuốc và siêu thị.


Người dùng có thể mua tiền điện tử trị giá tới 3.000 đô la mỗi ngày từ các máy ATM của họ bằng thẻ ghi nợ hoặc 500 đô la từ các nhà bán lẻ.


NCR có kế hoạch cung cấp nền tảng của công ty như một phần của bộ giải pháp cho các ngân hàng, nhà bán lẻ và nhà hàng.


Ví kỹ thuật số và các ứng dụng di động của NCR cũng sẽ cung cấp giải pháp LibertyX trên các điểm tiếp xúc vật lý và kỹ thuật số.


Tim Vanderham, Giám đốc công nghệ của NCR cho biết: “Do nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng, khách hàng của chúng tôi yêu cầu một giải pháp tiền tệ kỹ thuật số hoàn chỉnh”.


“[Điều này bao gồm] khả năng mua và bán tiền điện tử, thực hiện chuyển tiền xuyên biên giới và chấp nhận thanh toán bằng tiền kỹ thuật số trên các kênh kỹ thuật số và vật lý.”


Chris Yim, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành tại LibertyX, cho biết thỏa thuận này có thể cho phép khách hàng của NCR triển khai “nhanh chóng và dễ dàng” các tùy chọn tiền điện tử cho khách hàng của họ.


Ông nói thêm rằng nó cũng sẽ “mở rộng đáng kể” phạm vi, quy mô và phạm vi tiếp cận của phần mềm của công ty ông.


Giao dịch dự kiến ​​sẽ kết thúc trước cuối năm 2021.

https://www.vaynganhangnhanh.net/2021/11/ncr-mua-lai-cong-ty-atm-tien-ien-tu.html

Bạn đang xem: NCR mua lại công ty ATM tiền điện tử LibertyX