Hỗ trợ
0972 872 465

ICYMI tài trợ vòng tròn: Zeepay, Aliaswire, Daylight, Neon

Lê Hoàng 11/24/2021

 Tại FinTech Futures, chúng tôi biết rằng có thể dễ dàng để các thông báo tài trợ trượt bạn trong ngành có nhịp độ nhanh này. Đó là lý do tại sao chúng tôi tổng hợp tài trợ hàng tuần 'Trong trường hợp bạn đã bỏ lỡ' (ICYMI) để bạn nhận được tin tức tài trợ mới nhất.


Fintech Ghana Zeepay  đã quyên góp được triệu $ 8 trong một ngân Series A vòng do Investisseurs & PARTENAIRES (I & P).


Công ty, tự xưng là công ty dịch vụ tài chính di động phát triển nhanh nhất trên khắp châu Phi, chuyên về kiều hối được gửi đến ví di động. Nó được quy định ở cả Ghana và Vương quốc Anh.


Zeepay đặt mục tiêu Mở Thẻ ATM sử dụng các quỹ mới của mình để mở rộng ra ngoài 20 quốc gia mà công ty hoạt động và tăng hoạt động kinh doanh trong 30 ngày từ 13 thị trường lên 20 thị trường trên khắp châu Phi.


Chủ tịch Paa Kwasi Yankey cho biết: “Chiến lược của chúng tôi vẫn là hướng lượng kiều hối của chúng tôi vào chương trình nghị sự về tài sản kỹ thuật số trên khắp châu Phi và Caribe, và chúng tôi rất phấn khích trước tốc độ mở rộng”.

Zeepay có kế hoạch mở rộng hơn nữa trên khắp châu Phi


Aliaswire , một nhà cung cấp giải pháp tín dụng và thanh toán kỹ thuật số của Hoa Kỳ, đã huy động được  6 triệu đô la tài trợ mới trong một vòng do Stage 1 Ventures dẫn đầu.


Aliaswire cung cấp hai sản phẩm khác biệt: hệ thống thanh toán hóa đơn điện tử dựa trên đám mây DirectBiller và cung cấp dòng tiền PayVus, công ty cho biết đang thêm khách hàng mới với tỷ lệ 100% hàng tháng.


Là một phần của khoản tài trợ, đối tác điều hành của Giai đoạn 1 Ventures, Scott Carmel sẽ tham gia vào ban giám đốc của Aliaswire.


Daylight có trụ sở tại New York , công ty tuyên bố là ngân hàng kỹ thuật số LGBTQ + đầu tiên, đã bảo đảm 5 triệu đô la tài trợ cho Seed.


Kapor Capital và Precursor Capital đồng dẫn đầu vòng đấu. Anthemis Group, Clocktower, Financial Venture Studio và Citi cũng tham gia.


Được thành lập vào năm 2020, Daylight được thiết lập để sử dụng tiền mặt mới của mình để mở rộng các dịch vụ phong cách sống, tập trung vào bình đẳng tài chính và hòa nhập. Công ty cũng có kế hoạch xây dựng một thị trường kinh doanh LGBTQ +.


Ngân hàng sẽ cung cấp tài khoản séc, trả lương sớm, sử dụng ATM miễn phí và “không có chi phí ẩn”.


Neon , một ngân hàng thách thức của Thụy Sĩ, đã huy động được 3,9 triệu bảng Anh trong một vòng gọi vốn cộng đồng kéo dài chưa đầy một giờ.


Vòng huy động vốn cộng đồng diễn ra theo một vòng thông thường, thu về 5,5 triệu bảng Anh.


Neon cung cấp các tài khoản ngân hàng được quản lý bởi đối tác ngân hàng của nó, Hypothekarbank Lenzburg. Nó tuyên bố đã tích lũy được hơn 70.000 khách hàng.

Caary đóng huy động vốn cộng đồng sớm 20 ngày


Thẻ tín dụng doanh nghiệp fintech của Canada Caary Capital  đã kết thúc vòng vốn cổ phần muộn với số tiền  huy động được là 4,1 triệu đô la .


Caary tuyên bố là công ty đầu tiên ở Canada mang nền tảng thanh toán và tín dụng hoàn toàn kỹ thuật số cho các doanh nghiệp nhỏ. Nó đã đóng phần huy động vốn cộng đồng của mình sớm 20 ngày.


Công ty cung cấp phê duyệt thẻ tín dụng trong ngày, không yêu cầu bảo lãnh cá nhân và phát hành thẻ ảo “gần như tức thì” với thẻ vật lý.


Giám đốc điều hành John MacKinley cho biết: “Chúng tôi biết rằng có nhu cầu đối với loại dịch vụ này và điều đó đã được xác thực trong cả phân tích thị trường thực tế của chúng tôi và hiện tại bởi sự quan tâm mạnh mẽ của nhà đầu tư.


Ứng dụng đầu tư Việt Nam Infina  đã huy động được 2 triệu bảng Anh  tài trợ Seed để tiếp tục hướng tới mục tiêu trở thành “Cuộc nổi dậy của Việt Nam”.


Saison Capital, Venturra Discovery, 1982 Ventures và 500 Startups cũng tham gia vòng này.


Infina, ra mắt vào tháng 1 năm 2021, yêu cầu đóng góp tối thiểu khoảng 25 đô la và cho phép người dùng chọn từ nhiều loại nội dung.


Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành James Vương cho biết anh được truyền cảm hứng để thành lập Infina bởi sự quan tâm ngày càng tăng đến đầu tư kỹ thuật số của người dân Việt Nam.


Công ty khởi nghiệp fintech có trụ sở tại Amsterdam, Dyme, đã huy động được 2 triệu euro trong một vòng dẫn đầu bởi Peak, và bao gồm cả cựu Giám đốc điều hành ngân hàng bán lẻ ING, Hans van der Noordaa.


Dyme sử dụng một thuật toán để cảnh báo người dùng về các gói đăng ký và hợp đồng sắp hết hạn hoặc có thể được chuyển đổi để tiết kiệm tiền.


Công ty cho biết họ sẽ đầu tư vốn mới của mình vào việc phát triển sản phẩm và muốn sử dụng số tiền này để phát triển cơ sở người dùng của mình từ 300.000 lên 1 triệu.


Vòng huy động vốn cộng đồng của Emma đã có 187% người đăng ký


Công ty fintech tổng hợp tài khoản có trụ sở tại Vương quốc Anh Emma đã kiếm được 1,8 triệu bảng Anh từ đợt huy động vốn cộng đồng trên Crowdcube.


Công ty ngân hàng mở đã đặt mục tiêu huy động được 1 triệu bảng Anh và muốn sử dụng nguồn vốn của mình để mở rộng sản phẩm và phát triển cơ sở người dùng của mình.


Nó sử dụng ngân hàng mở để kết nối các tài khoản của người dùng với nhau và cung cấp các phân tích, mẹo và giáo dục tài chính dựa trên thói quen chi tiêu.


Emma đã ra mắt tại Mỹ và Canada vào năm 2019, và cũng có kế hoạch chuyển sản phẩm của mình “khắp châu Âu”. Nó có kế hoạch bổ sung giao dịch chứng khoán, đầu tư tiền điện tử và tính điểm tín dụng trong tương lai.


Hesa , một fintech Ấn Độ nhằm mục đích thiết lập các thị trường kết nối với nhau ở vùng nông thôn Ấn Độ, đã huy động được 2 triệu đô la tài trợ từ Manish Modi của Mastermind Capital tại Venture Catalysts và quỹ tăng tốc 9Unicorns.


Hesa cho biết nền tảng được dẫn dắt bởi công nghệ của họ có thể “trao quyền” cho các doanh nghiệp ở vùng nông thôn Ấn Độ kết nối với các cơ sở khách hàng mới trên khắp các vùng sâu vùng xa của đất nước.


Instamojo , công ty tự xưng là nhà cung cấp giải pháp kỹ thuật số toàn diện lớn nhất Ấn Độ cho các doanh nghiệp nhỏ, đã nhận được khoản đầu tư không được tiết lộ từ Mastercard.


Công ty cung cấp cho các thương gia nhỏ và siêu nhỏ một “nền tảng ảo làm sẵn”, qua đó họ có thể thiết lập một doanh nghiệp thương mại điện tử và chấp nhận thanh toán kỹ thuật số.


Nó cho biết sự đầu tư và quan hệ đối tác củng cố các sáng kiến ​​của cả hai công ty để hỗ trợ những người lao động hợp đồng như thợ điện, huấn luyện viên cá nhân, gia sư và chủ doanh nghiệp nhỏ.


Dubai-based mua ngay bây giờ, thanh toán sau (BNPL) công ty Trả sau đã bảo đảm một sự đầu tư vốn cổ phần chiến lược từ AP Ventures và Afterpay.


Trả sau cho biết nó hoạt động với hàng trăm thương hiệu toàn cầu hàng đầu ở UAE, bao gồm H&M, Footlocker và Dermalogica.


Tariq Sheikh, người sáng lập và Giám đốc điều hành tại Postpay cho biết: “Đối với Trả sau, khoản đầu tư chiến lược này không chỉ cung cấp vốn cho phép chúng tôi tăng tốc phát triển mà còn là cơ hội hợp tác.

https://www.vaynganhangnhanh.net/2021/11/icymi-tai-tro-vong-tron-zeepay.html

Bạn đang xem: ICYMI tài trợ vòng tròn: Zeepay, Aliaswire, Daylight, Neon