Hỗ trợ
0972 872 465

Đánh giá về Money Cat: Tất cả những gì bạn cần biết

Lê Hoàng 3/24/2021

 Money Cat là một trong những công ty cho vay tiền hàng đầu ở Philippines. Nếu bạn đã đến đây để tìm kiếm các đánh giá về công ty tài chính này, bạn đã đến đúng nơi. Trong bài đăng này, chúng tôi đã thực hiện đánh giá chi tiết về Money Cat.

Khi bạn đọc xong bài viết này, bạn sẽ có một ý tưởng rõ ràng về công ty này và sẽ không có bất kỳ nghi ngờ nào trong đầu bạn về việc bạn có nên vay tiền từ công ty này hay không.

Đánh giá về Money Cat

Money Cat có hợp pháp không?

Câu hỏi đầu tiên mà bạn phải có trong đầu là về tính hợp pháp của công ty này. Nếu bạn đang tự hỏi về việc công ty này hợp pháp hay bất hợp pháp, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho mình ở đây.


Chúng tôi đã thực hiện nghiên cứu của mình và nhận thấy rằng Money Cat PH đã được đăng ký theo Danh sách các công ty tài chính ở Philippines. Chúng tôi có thể xác nhận điều này vì chúng tôi đã tìm thấy chúng được liệt kê trên trang web chính thức của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch.



Bây giờ bạn đã có một số ý tưởng về tính hợp pháp của công ty này, hãy cùng xem mức lãi suất mà công ty này đưa ra.


Lãi suất Money Cat

Mức lãi suất mà Money Cat đưa ra có vẻ khá công bằng và hợp lý. Chúng tôi đã thực hiện một số nghiên cứu và nhận thấy rằng không có điều khoản và điều kiện ẩn nào để vay vốn từ công ty này. Lãi suất được đề cập rõ ràng trên trang web chính thức của họ.


Người dùng dùng đánh giá

Money Cat được biết đến là một trong những công ty cho vay tiền có uy tín nhất ở Philippines. Tuy nhiên, chúng tôi muốn đảm bảo rằng công ty hoạt động tốt như âm thanh của nó. Chúng tôi đã xem qua các đánh giá về công ty này trên Ứng dụng Playstore. Có nhiều đánh giá trái chiều trên nền tảng về công ty này. Hầu hết các đánh giá tiêu cực liên quan đến hoạt động của ứng dụng và hỗ trợ khách hàng.



#SGBank
Bạn đang xem: Đánh giá về Money Cat: Tất cả những gì bạn cần biết