Hỗ trợ
0972 872 465

Đánh giá Easycash 2021- Tại sao bạn nên hoặc không nên sử dụng Easycash

Lê Hoàng 3/24/2021

 Easycash là một công ty cho vay đã đơn giản hóa thủ tục cho vay ở Philippines. Đây là một trong những lựa chọn tốt nhất để vay vốn cho các cá nhân và doanh nghiệp vừa và nhỏ. 


Easycash

Bạn có thể nhận được các khoản vay ngay lập tức từ công ty này với ít tài liệu nhất. Trong bài viết này, chúng tôi đã trình bày chi tiết về công ty này và đưa ra các đánh giá từ người dùng để bạn có thể hiểu được liệu Easycash có xứng đáng hay không.

Easycash

Điểm nổi bật hàng đầu

  • Số tiền cho vay: 1 TRIỆU đến 10 TRIỆU
  • Lãi suất: 0,8% mỗi ngày
  • Tiêu chí độ tuổi: 21 đến 60 tuổi
  • Thời gian phê duyệt: Lên đến 1 giờ


Đặc trưng

Dưới đây là một số tính năng của công ty này làm cho nó độc đáo và ấn tượng.

  1. Đơn xin vay có thể được nộp trực tuyến.
  2. Bạn nhận được các tùy chọn thanh toán linh hoạt.
  3. Bạn được đảm bảo an toàn cho dữ liệu của mình.
  4. Quá trình áp dụng nhanh chóng và thuận tiện.
  5. Các khoản tiền được nhận nhanh chóng.

Người dùng đánh giá

Có rất nhiều người dùng đã đưa ra những phản ứng trái chiều khi được hỏi về nhà cung cấp dịch vụ cho vay tiền Easycash. Trong khi hầu hết họ đều đưa ra phản hồi tích cực nhưng một số người không hài lòng lắm với dịch vụ. 


Nhìn chung, từ những gì chúng tôi nhận thấy, hầu hết người dùng đều có vấn đề về lòng tin với công ty này. Chủ yếu là do thực tế có một công ty khác có tên Easy Cash Club. Công ty này có rất nhiều đánh giá tiêu cực. 


Do đó, mọi người hiểu lầm và đánh giá công ty này vì nghĩ rằng đây là cùng một công ty cung cấp các khoản vay ở Philippines. Để biết thông tin của bạn, Easycash đã được đăng ký với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch . Điều này có nghĩa là nó đáng tin cậy và an toàn và không có gì phải lo lắng khi đăng ký khoản vay từ công ty này.


Chúng tôi nghĩ gì về công ty này?

Easycash là một công ty theo định hướng công nghệ nhằm mục đích đơn giản hóa tài chính cho những người bình thường. Nhận một khoản vay từ công ty này thực sự dễ dàng. 


Với tất cả các giấy tờ cần thiết, việc tiếp cận các khoản vay trở nên tức thì và không gặp rắc rối. Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Easycash rất đáng khen ngợi. Tóm lại, nếu bạn muốn các khoản vay tức thì từ một nhà cung cấp dịch vụ cho vay chuyên nghiệp, bạn chắc chắn có thể chọn Easycash.

#SGBank
Bạn đang xem: Đánh giá Easycash 2021- Tại sao bạn nên hoặc không nên sử dụng Easycash