Hỗ trợ
0972 872 465

MoneyMe - Một công ty cho vay fintech mới nổi

Vay Ngân Hàng Nhanh 11/23/2021

 MoneyMe - Một công ty cho vay fintech mới nổi

 MoneyMe là một doanh nghiệp tín dụng tiêu dùng sử dụng nền tảng công nghệ và hiện diện kỹ thuật số của mình để cung cấp các sản phẩm cho vay tiền online

Moneyme

Lợi thế cạnh tranh của MoneyMe bắt nguồn từ công nghệ của nó (nền tảng Công nghệ Horizon), tự động hóa hoàn toàn quy trình cho vay từ đầu đến cuối, cho phép xử lý đơn xin vay trong vòng chưa đầy 5 phút.

Nếu được chấp thuận, nền tảng có thể phân tán các khoản vay / gia hạn tín dụng không lâu sau đó.

Chúng tôi thấy MoneyMe cũng được định vị để chiếm thị phần cho vay cá nhân trong tương lai, được hỗ trợ bởi môi trường pháp lý thuận lợi và sự tiện lợi / hiệu quả của việc cung cấp dịch vụ kỹ thuật số.

Tăng trưởng cho vay mạnh mẽ gần đây và một thị trường rộng lớn có thể giải quyết được

Trong năm tài chính 19, MoneyMe đạt mức tăng trưởng cho vay ấn tượng là 82%, với bản cập nhật thị trường IPO cho thấy tổng nguồn vốn cho vay trong quý 1 năm 20 đã tăng 60% trên pcp (cao hơn mức dự báo của bản cáo bạch năm 20 là ~ 44%).

Chúng tôi cho rằng thị trường địa chỉ hiện tại của MME lớn ở mức ~ 14 tỷ đô la Úc (MorgansE) và lưu ý rằng chỉ cần thâm nhập 5% vào thị trường này có nghĩa là danh sách cho vay của MME tăng gấp 8 lần. Đây là trước khi bao thanh toán trong bất kỳ sự mở rộng tiềm năng nào đối với các sản phẩm cho vay mới hoặc thị trường địa lý

Tính kinh tế của đơn vị cho vay mạnh mẽ sẽ cải thiện hơn nữa MME

MME hiện tạo ra tỷ suất lợi nhuận đóng góp ròng 42% trên mỗi khoản vay, với tính kinh tế đơn vị khoản vay thuận lợi được hỗ trợ bởi chi phí mua lại thấp.

Từ đây, chúng tôi thấy các khía cạnh rõ ràng của lợi nhuận MME, chủ yếu là:

Tỷ lệ nợ xấu giảm - khi khách hàng quay lại tăng và khả năng quyết định tín dụng AI của MME được cải thiện với dữ liệu tăng

Đòn bẩy gia tăng - đặc biệt đối với chi phí 'quản lý và quản lý chung' (G&A) (~ 20% chi phí và phần lớn là cố định)

Giảm chi phí tài chính - với MME đã có các cuộc thảo luận nâng cao với các ngân hàng lớn về một khoản nợ mới với chi phí thấp hơn

Định giá và rủi ro chính

Chúng tôi bắt đầu đưa tin trên MME với khuyến nghị ADD ( khách hàng của Morgans có thể đăng nhập để xem các báo cáo chi tiết và mục tiêu giá ).

Định giá của chúng tôi sử dụng một phương pháp kết hợp, kết hợp một DCF có trọng số bằng nhau và bội số EV trên doanh số.

Sau khi có lãi trong năm tài chính 20, chúng tôi dự báo MME sẽ tăng trưởng lợi nhuận hơn 100% trong năm tài chính 21 và năm tài chính 22.

Các rủi ro chính đối với cuộc gọi MME ADD của chúng tôi là:

  • Rủi ro tín dụng
  • Rủi ro tài trợ
  • Các mối đe dọa cạnh tranh
  • Rủi ro quy định
  • Rủi ro nhân sự chính
  • Rủi ro cho vay tín chấp
  • Rủi ro cho vay thế chấp sổ đỏ
#MoneyMe, #VayTiềnOnline ,#VayTínChấp, #VayTínChấp

Bạn đang xem: MoneyMe - Một công ty cho vay fintech mới nổi