Hỗ trợ
0972 872 465

MoneyMe thành lập cơ sở tài trợ kho mới trị giá 167 triệu đô

Vay Ngân Hàng Nhanh 11/11/2020

 Công ty kinh doanh tín dụng tiêu dùng kỹ thuật số của Úc MoneyMe hôm nay đã công bố việc thành lập một cơ sở tài trợ kho mới do Westpac lãnh đạo . 

Số tiền tài trợ cơ sở vật chất ban đầu đã được thiết lập để tạo ra sự cân bằng thích hợp giữa khả năng tài trợ và chi phí. Dự đoán rằng số tiền này sẽ được tăng lên đáng kể theo thời gian cùng với sự tăng trưởng tài sản cho vay.

Vay tiền online Moneyme

Trong một thông báo, công ty đề cập rằng cơ sở mới với thời hạn hai năm giúp giảm đáng kể chi phí tài trợ kho hàng xuống dưới 3,95% mỗi năm (+ BBSW) trên cơ sở được rút ra đầy đủ, lấy tổng chi phí tài trợ tài sản cho vay kho hàng dưới 5% mỗi năm (+ BBSW), (giảm từ 11,4% trong năm tài chính 20).


Cơ sở ban đầu được thành lập với Westpac và MoneyMe. Các AOFM cung cấp chính cho ngân lửng vào cơ sở vào tháng, thông qua Quỹ Hỗ trợ Tài chính có cấu trúc (SFSF), với kinh phí tùy thuộc vào hoàn thành tài liệu pháp lý. Cơ sở nhà kho mới dự kiến ​​sẽ bao gồm tài trợ cho tầng lửng AOFM vào tháng 10 hoặc tháng 11, sau khi hoàn thành hồ sơ pháp lý.


Clayton Howes, Giám đốc điều hành và Giám đốc điều hành của MoneyMe cho biết, “Quan hệ đối tác ngân hàng lớn của Úc này là một bước chuyển mình cho MoneyMe, mở đường cho quy mô đáng kể trong tương lai. Đây là một cột mốc quan trọng mang đến một bước thay đổi trong chi phí tài trợ của chúng tôi, tăng năng lực khởi tạo và cho phép chúng tôi cạnh tranh tốt hơn về giá. Đây là một thành tựu đạt được bất chấp môi trường hoạt động của Covid-19 và là minh chứng cho mô hình kinh doanh, tính kinh tế và chất lượng của tài sản cho vay và cơ hội tăng trưởng. Chúng tôi hoan nghênh Westpac với tư cách là nhà cung cấp vốn cấp cao và mong muốn có AOFM với tư cách là nhà đầu tư nợ gác lửng.


Việc ra mắt PayAnyone cho tài khoản tín dụng ảo Freestyle của chúng tôi là một sự đổi mới thú vị khác để làm hài lòng khách hàng của chúng tôi. Thật tuyệt vời khi các sản phẩm mới ra mắt gần đây của chúng tôi từ ListReady đến MoneyMe + gây được tiếng vang với khách hàng nhanh chóng như vậy. Chúng tôi mong muốn tận dụng tối đa chi phí thấp hơn của quỹ và năng lực từ cơ sở tài trợ kho mới để phát triển bảng cân đối kế toán nhằm đáp ứng nhu cầu của Generation Now. ”


MoneyMe tận dụng nền tảng công nghệ của mình (Nền tảng công nghệ Horizon) và phân tích dữ liệu lớn để cung cấp các khoản vay tiền online cho người tiêu dùng hiểu biết về công nghệ. Được thành lập vào năm 2013, nó cung cấp các khoản vay tiêu dùng thông qua nền tảng cho vay dựa trên rủi ro cho những người tiêu dùng đang tìm cách tiếp cận tín dụng trực tiếp từ thiết bị di động của họ.


Nền tảng công nghệ của công ty cho phép các đơn đăng ký được hoàn thành trong vòng khoảng năm phút và tiền sẽ được giải ngân hoặc các hạn mức tín dụng vay tín chấp sẽ có sẵn cho khách hàng ngay sau khi được phê duyệt.


#VayTiềnOnline ,#VayTínChấp, #MoneyMe

Bạn đang xem: MoneyMe thành lập cơ sở tài trợ kho mới trị giá 167 triệu đô