Hỗ trợ
0972 872 465

Có thể trả góp bằng thẻ tín dụng không?

Vay Ngân Hàng Nhanh 11/07/2020

 Không có gì lạ khi ai đó có nhiều thẻ tín dụng  - trên thực tế, đó có thể là một điều tốt. Theo dữ liệu của Experian , trung bình người tiêu dùng Mỹ có 4 thẻ tín dụng. Do đó, bạn có thể tự hỏi liệu mình có thể thanh toán hết một thẻ tín dụng này bằng cách sử dụng một thẻ tín dụng khác hay không.

trả góp bằng thẻ tín dụng

Dưới đây là những gì bạn cần biết về quy trình và cách nó có thể giúp bạn.

Bạn có thể trả góp bằng thẻ tín dụng không?

Hầu hết các thẻ tín dụng đều có tính năng chuyển số dư cho phép bạn thanh toán một cách hiệu quả qua một thẻ riêng biệt. Nếu bạn muốn yêu cầu chuyển số dư, bạn có thể thực hiện việc này bằng cách liên hệ với công ty phát hành thẻ tín dụng đã phát hành thẻ mà bạn muốn chuyển số dư của mình.


Bạn có thể thực hiện việc này thông qua tài khoản trực tuyến của mình hoặc bằng cách gọi dịch vụ khách hàng. Nếu bạn đang đăng ký một thẻ mới , bạn thậm chí có thể gửi yêu cầu của mình trong quá trình đăng ký.


Bất cứ khi nào xem xét một thẻ tín dụng mới, bạn nên mua sắm xung quanh. Thị trường trực tuyến Credible giúp quá trình này trở nên dễ dàng bằng cách chia nhỏ từng loại thẻ và liệt kê các đặc quyền, ưu đãi và bất kỳ khoản phí nào có thể đi kèm với thẻ mới. Bắt đầu mua sắm của bạn ngay hôm nay 

Một số thẻ thậm chí còn được thiết kế đặc biệt để chuyển số dư. Những loại này, được gọi là thẻ tín dụng chuyển số dư, thường cung cấp khuyến mại APR giới thiệu 0% , có thể kéo dài ở bất kỳ đâu trong khoảng vài tháng đến gần hai năm. Nếu bạn đang cố gắng thanh toán số dư thẻ tín dụng của mình, việc chuyển nó sang thẻ chuyển số dư có thể giúp bạn tiết kiệm tiền khi xóa nợ.


Những người đang tìm kiếm thẻ chuyển số dư, thường có APR giới thiệu 0% - hoặc APR khá thấp - trong 6 đến 18 tháng, có thể  sử dụng các công cụ trực tuyến miễn phí của Credible để xem các tùy chọn của họ .

Làm cách nào để nhận thẻ chuyển số dư?

Một số ngân hàng và hiệp hội tín dụng cung cấp thẻ tín dụng chuyển số dư  và nhiều ngân hàng trong số đó cung cấp các tính năng bổ sung có thể làm cho chúng có giá trị trong các tình huống khác nhau.


Ví dụ: một số thẻ chuyển số dư cung cấp APR giới thiệu 0% đối với các giao dịch mua mới và cơ hội kiếm được phần thưởng chào mừng và phần thưởng cho các giao dịch mua hàng ngày của bạn. Ngoài ra, thẻ chuyển số dư có thể cung cấp các độ dài khác nhau trong các chương trình khuyến mãi không lãi suất của họ.


Credible có thể hiển thị cho bạn các tùy chọn thẻ tín dụng hàng đầu hiện có - và bạn không chỉ bị giới hạn ở thẻ chuyển số dư, mặc dù nếu đó là những gì bạn cần, họ sẽ bảo vệ bạn. Nhấp vào đây để tìm hiểu thêm về chuyển số dư, thẻ phần thưởng và nhiều loại thẻ khác để tiết kiệm tiền .

Những cách nào khác để hợp nhất nợ thẻ tín dụng?

Thẻ tín dụng chuyển số dư có thể là một cách tuyệt vời để hợp nhất và thanh toán khoản nợ thẻ tín dụng của bạn . Nhưng vì thẻ tín dụng không thiết lập các điều khoản trả nợ và thẻ chuyển số dư thường yêu cầu tín dụng tốt hoặc tốt hơn, bạn cũng có thể muốn xem xét các lựa chọn thay thế này.


Khoản vay cá nhân

Lựa chọn hàng đầu khác để hợp nhất thẻ tín dụng là khoản vay cá nhân . Bạn có thể sử dụng các khoản vay cá nhân cho bất cứ điều gì - hợp nhất nợ là một trong những lý do phổ biến nhất.

Bạn có thể truy cập Credible để tìm lãi suất khoản vay tốt nhất và quyết định xem khoản nợ nào hợp lý để trả. Chúng cho phép bạn xem nhiều khoản vay hợp nhất nợ trong một cửa sổ

Dưới đây là một số lý do bạn có thể muốn xem xét một khoản vay cá nhân qua chuyển khoản số dư.


Ưu điểm

1. Họ đưa ra một lịch trình trả nợ cố định: Các  khoản vay cá nhân đưa ra một lịch trình trả nợ cố định, có thể hấp dẫn nếu bạn phải vật lộn để trả nhiều hơn số tiền tối thiểu đến hạn trên thẻ tín dụng của mình cho đến nay.


2. Chúng được cung cấp rộng rãi hơn: Các khoản vay cá nhân cũng được cung cấp rộng rãi hơn so với thẻ tín dụng chuyển số dư và bạn không cần tín dụng xuất sắc để được chấp thuận, ngoài ra bạn có thể không bị giới hạn ở hạn mức tín dụng thấp .


Nếu những đặc quyền này hấp dẫn bạn, thì bạn nên bắt đầu xếp hạng mua sắm và so sánh các ưu đãi của người cho vay ngay lập tức. Xem loại lãi suất cho vay cá nhân mà bạn đủ điều kiện cho ngày hôm nay .

TÔI NÊN SỬ DỤNG VAY CÁ NHÂN ĐỂ LÀM GÌ?

Nhược điểm

1. Có thể gặp nhiều khó khăn hơn để có được: Điểm tín dụng của bạn càng thấp, thì càng có nhiều thách thức để được vay với lãi suất ưu đãi.


2. Họ không cung cấp APR giới thiệu 0%: Các khoản vay cá nhân không cung cấp khuyến mãi 0% APR giới thiệu, vì vậy, bạn có thể phải trả nhiều tiền lãi hơn.


3. Một số công ty tính phí trả trước: Cuối cùng, điều quan trọng cần lưu ý là một số công ty cho vay cá nhân tính phí trả trước, có thể dao động từ 1% đến 8%, tùy thuộc vào người cho vay. Ngoài ra, hầu hết các thẻ tín dụng chuyển số dư đều có phí chuyển số dư, dao động từ 3% đến 5% số tiền chuyển. Vì vậy, hãy ghi nhớ những điều này khi bạn so sánh các lựa chọn của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thẻ chuyển số dư để hợp nhất khoản nợ của mình, thì đây là một số tình huống đáng xem xét:


Tín dụng của bạn đang ở trong tình trạng tốt: Hãy kiểm tra miễn phí điểm tín dụng FICO của bạn bằng Thẻ điểm tín dụng Experian hoặc Discover để xem vị trí của bạn. Điểm tín dụng tốt thường bắt đầu từ 670.

Thẻ hiện tại của bạn không có ưu đãi: Một số công ty phát hành thẻ tín dụng gửi séc chuyển số dư theo định kỳ cho chủ thẻ, thường có kèm theo khuyến mại APR 0%. Nếu bạn có thể sử dụng ưu đãi trên một thẻ hiện tại, bạn sẽ có thể tránh đăng ký một thẻ khác, điều này dẫn đến một yêu cầu khó khăn về báo cáo tín dụng của bạn.

Bạn có kế hoạch: Chỉ chuyển số dư từ thẻ này sang thẻ khác sẽ không giải quyết được vấn đề nợ của bạn. Nếu bạn làm điều đó mà không có kế hoạch và tiếp tục nợ nần chồng chất, nó có thể làm trầm trọng thêm vấn đề. Do đó, chỉ nên xem xét thẻ chuyển số dư nếu bạn có kế hoạch trả hết nợ, tốt nhất là trong thời gian khuyến mại.


#SGBank , #VayTiềnOnline #ThẻTínDụng, #Experian #Discover
Vay tiền Online chỉ cần CMND, Giải ngân trong ngày
Nguồn: SGBank
Bạn đang xem: Có thể trả góp bằng thẻ tín dụng không?