Hỗ trợ
0972 872 465

Ngân Hàng CitiBank Taiwan

Lê Hoàng 11/21/2020

 CitiBank, ngân hàng toàn cầu hàng đầu, có khoảng 200 triệu tài khoản khách hàng và kinh doanh tại hơn 160 quốc gia và khu vực pháp lý.


Citi cung cấp cho người tiêu dùng, các tập đoàn, chính phủ và các tổ chức một loạt các sản phẩm và dịch vụ tài chính, bao gồm ngân hàng và tín dụng tiêu dùng, ngân hàng doanh nghiệp và đầu tư, môi giới chứng khoán, dịch vụ giao dịch và quản lý tài sản.

Citibank

CitiBank tự hào đã có sự hiện diện mạnh mẽ tại Đài Loan kể từ khi khai trương văn phòng đại diện đầu tiên của chúng tôi vào năm 1964 và chi nhánh đầu tiên tại Đài Bắc vào năm 1965. Citi đã dẫn đầu trong cả lĩnh vực ngân hàng doanh nghiệp & đầu tư và ngân hàng tiêu dùng. Để mở rộng dấu chân của mình tại Đài Loan, Citi đã mua lại Ngân hàng Trung Quốc ở nước ngoài với Citibank Taiwan Ltd (CTL) mới được thành lập vào năm 2007.


Vay Tín Chấp Agribank Lãi Suất Thấp Nhất 2020


Các sản phẩm và dịch vụ dẫn đầu thị trường của Citi đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Nhóm Khách hàng Tổ chức của Citi cung cấp cho các tập đoàn địa phương hàng đầu, các công ty đa quốc gia, các tập đoàn địa phương mới nổi, các tổ chức tài chính địa phương và các nhà đầu tư tổ chức nước ngoài đủ điều kiện với đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ giá trị gia tăng tại địa phương và xuyên biên giới. Các hoạt động kinh doanh cốt lõi bao gồm ngân quỹ, bảo lãnh phát hành, cho vay doanh nghiệp, tài chính có cấu trúc, dịch vụ giao dịch, giải pháp điện tử, vốn chủ sở hữu toàn cầu, khả năng liên kết cổ phần và chuyên môn tư vấn tài chính trong M&A. 


Để hỗ trợ các chính sách quan trọng của chính phủ, Citi đã dẫn đầu thị trường trong việc tung ra "dịch vụ lưu ký toàn cầu trong nước" để giúp các công ty bảo hiểm nhân thọ chuyển tài sản ở nước ngoài của họ trở lại Đài Loan. Trong khi đó, Citi sử dụng mạng lưới toàn cầu của mình để giúp các công ty Đài Loan mở rộng thị trường ra nước ngoài. Citi cũng tích cực phát triển các công nghệ đổi mới kỹ thuật số và cung cấp các nền tảng kỹ thuật số để giúp khách hàng doanh nghiệp thực hiện các giao dịch toàn cầu bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu, để cải thiện vốn lưu động của họ.


Ngân hàng tiêu dùng toàn cầu của Citi dẫn đầu thị trường bằng dịch vụ ngân hàng Wealth Management tiên phong, cung cấp dịch vụ tư vấn tài sản, tiền gửi nội tệ và đa tiền tệ vào tài khoản cao cấp, sản phẩm và dịch vụ OBU và nhiều loại quỹ tương hỗ, trái phiếu, cổ phiếu HK và Mỹ. Bằng cách cung cấp cho khách hàng các dịch vụ giá trị gia tăng, hoạt động kinh doanh Thẻ của Citi đạt được sự hài lòng cao của khách hàng và nhận diện thương hiệu mạnh trên thị trường.


CCiti đặt mục tiêu trở thành ngân hàng số của thế giới. Ngoài việc giới thiệu các chi nhánh ngân hàng thông minh vào năm 2010 và tung ra các dịch vụ ngân hàng di động tiên tiến vào năm 2011, bao gồm các ưu đãi dựa trên vị trí và tìm kiếm cao cấp, Citi còn sở hữu văn hóa đổi mới nhằm dẫn đầu xu hướng kỹ thuật số và cung cấp các phương pháp tiếp cận hiệu quả, năng động và tiện lợi hơn để phục vụ khách hàng tốt hơn. Citi cũng là ngân hàng đầu tiên ở Đài Loan giới thiệu công nghệ xác thực sinh trắc học bằng giọng nói vào trung tâm cuộc gọi của mình và dẫn đầu thị trường ra mắt Quy trình đăng ký thẻ tín dụng trực tiếp sử dụng MOICA - chứng nhận chip MOICA (Bộ Nội vụ) do chính phủ cấp. Thẻ.


Là một nhà lãnh đạo lâu đời trong ngành dịch vụ tài chính toàn cầu, Citi tin tưởng mạnh mẽ vào trách nhiệm của mình đối với cả Đài Loan và cộng đồng toàn cầu. Bốn giá trị cốt lõi của Citi - Kết nối, Truyền cảm hứng, Niềm tin và Sáng tạo - được thực hiện trong trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Citi từ lâu đã thúc đẩy Chiến dịch Gây quỹ Citi-United Way để giúp các nhóm phúc lợi xã hội vừa và nhỏ thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ đa dạng.


Citi cũng tích cực hợp tác với các tổ chức phi lợi nhuận để khơi dậy tài năng và giúp thanh thiếu niên khám phá tiềm năng và phát triển kỹ năng chuyên môn để trở thành những nhà lãnh đạo tương lai. Trong khi theo đuổi sự đổi mới và xuất sắc, Citi hỗ trợ các chính sách năng lượng xanh, bảo vệ môi trường và trợ giúp xã hội của chính phủ thông qua các phương pháp công nghệ và kỹ thuật số, lãnh đạo ngành tài chính tham gia nhiều sự kiện tình nguyện nhằm thúc đẩy tiến bộ xã hội. Tất cả những sáng kiến ​​này thể hiện cam kết lâu dài của Citi đối với cộng đồng nơi Citi sinh sống và điều hành hoạt động kinh doanh của mình.


Với kết quả hoạt động vững chắc, Citi Đài Loan đã được công nhận bởi nhiều giải thưởng trong và ngoài nước, bao gồm "Ngân hàng quốc tế tốt nhất" từ FinanceAsia trong 24 năm liên tiếp, "Ngân hàng tốt nhất" từ The Asset Triple A trong 17 năm liên tiếp và "Thương hiệu đáng tin cậy : Ngân hàng phát hành thẻ tín dụng - Giải vàng ”từ Reader's Digest trong 13 năm liên tiếp.

Nguồn bài viết: SGBank - Agribank là ngân hàng gì

Bạn đang xem: Ngân Hàng CitiBank Taiwan